Jump to content

pennycarter37

Basic
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Profile Info

  • Name
    penny carter
  • Gender
    Female
  • Location
    kuala lumpur

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

pennycarter37's Achievements

0

Reputation

About Me

BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG MÃN TÍNH CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

 

Nhiều người cho rằng bệnh viêm đại tràng mãn tính khó chữa, vậy điều đó có đúng và bệnh viêm đại tràng mãn tính có chữa được không? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta nên tìm hiểu nguồn gốc sâu xa của bệnh viêm đại tràng mãn tính và một số biện pháp chữa trị kịp thời.

 

Những người mắc bệnh viêm đại tràng mãn tính hiện nay thường cho rằng bệnh này khó chữa. Lý do đơn giản đó chính là họ chưa tìm ra phương pháp chữa viêm đại tràng tốt và phù hợp nhất. Thực tế có nhiều loại thuốc đông y trị viêm đại tràng giúp cho quá trình chữa bệnh viêm đại tràng của người bệnh diễn ra nhanh hơn và để lại kết quả tốt cho hàng nghìn người. Vì vậy mà chúng ta có thể khẳng định rằng bệnh viêm đại tràng mãn tính có thể chữa được.

 

➯➯➯➯➯

75xqfTD.gif75xqfTD.gifChú ý những điều sau để tránh sai lầm trong phòng và điều trị bệnh

Những điều bạn cần biết về bệnh viêm đại tràng

▬▬▬▬▬▬▬

 

Bệnh viêm đại tràng mãn tính là gì?

Viêm đại tràng mãn tính được hiểu như một căn bệnh khiến cho người bệnh chịu nhiều thương tổn trong một năm, các triệu chứng phát sinh như đau bụng dai dẳng diễn ra liên tục, chán ăn, đầy bụng, khó tiêu, chướng bụng. Tùy theo tình trạng bệnh mà các triệu chứng nặng nhẹ khác nhau giữa nhiều người.

Bệnh viêm đại tràng mãn tính có nguyên nhân do đại tràng nhiễm khuẩn, viêm loét, căng thẳng và mất ngủ trong thời gian dài gây rối loạn tiêu hóa, ăn quá nhiều thực phẩm chứa nhiều chất béo.

5QaQcZW.jpg

Ruột của người bị bệnh viêm đại tràng mãn tính

 

➠➠➠➠➠➠➠

Dạng bệnh dễ gây biến chứng ung thư cho người mắc phải i2Hp6pt.gif Viêm đại tràng mãn tính

 

Bệnh viêm đại tràng mãn tính có chữa được không?

Viêm đại tràng mãn tính có chưa được không là câu hỏi của nhiều người mắc bệnh này và đang lo lắng tím cho mình một giải pháp. Có hay phương pháp chữa viêm đại tràng mãn tính hiệu quả là thuốc tây y và thuốc đông y.

 

Điều trị viêm đại tràng bằng tây y:

Thuốc tây là loại thuốc thường được nhiều người tin dùng vì thuốc có tác động trực tiếp tới vùng bị loét nhằm cho hiệu quả tốt nhất. Một số loại thuốc tây y hiện nay như thuốc giảm đau dành cho  những người viêm loét dạ dày nhẹ nhưng cũng tùy mức độ bệnh mà sử dụng liều lượng cho phù hợp. Thuốc ức chế miễn dịch dùng cho những bệnh nhân viêm đại tràng mức độ nặng. Các loại thuốc ức chế miễn dịch thường chứa corticoid giúp chống viêm, chống ức chế miễn dịch hiệu quả. Ngoài ra còn có thuốc có lợi cho đường ruột, nhuận tràng, chống táo bón giúp điều chỉnh quá trình tiêu hóa, giảm co thắt cho người bệnh.

 

Thuốc đông y chữa viêm đại tràng:

Bên cạnh các loại thuốc tây y thì thuốc đông y cũng có tác dụng không nhỏ trong việc chữa viêm đại tràng mãn tính. Sau đây là một số vị thuốc đông y mà nhiều người truyền tay nhau:

 

Lá ngải cứu chữa viêm đại tràng mãn tính:

Ngại cứu có vị đắng thanh thường dùng để trị một số bệnh như sỏi thận, viêm xoang và viêm đại tràng. Tình trạng viêm loét dạ dày sẽ được giảm bớt nhờ công dụng đối với vi khuẩn của lá ngải cứu. Tuy nhiên, những người bị viêm đại tràng cùng với bệnh sỏi thận hay phụ nữ mang thai lại không thể dùng lá ngải cứu để điều trị đồng thời.

dp2JLVU.png

Lá ngải cứu chữa bệnh viêm đại tràng mãn tính

 

Củ riềng chữa viêm đại tràng mãn tính:

Riềng vốn là loại củ thường dùng làm gia vị hoặc mùi hương cho các món ăn. Chính nhờ mùi cay nồng và tính ấm của nó giúp cho người bệnh không buồn nôn, chống tả lị. Từ đó giúp ích nhiều cho những người bị bệnh viêm đại tràng mãn tính.

 

➤➤➤➤➤

D7JvBdK.gif Thông tin tổng quát về bệnh cho bạn và người thân tham khảo: Viêm đại tràng là gì

☝☝☝☝☝☝☝

 

Điều trị viêm loét đại tràng là điều không phải dễ dàng những để giảm bớt các triệu trứng của viêm đại tràng mãn tính, bạn không thể không bỏ qua một số phương pháp trên, đặc biệt là điều trị viêm đại tràng bằng Đông y. Các loại thuốc tây y hiện nay vô cùng đa dạng, đòi hỏi bạn có kiến thức về các loại thuốc đó, vì vậy hãy cân nhắc và nhận được tư vấn chi tiết khi mua thuốc điều trị.

×
×
  • Create New...